júní 08, 2004

Sjæsen McFræsen

Þokkalega, djísus bobby.. er maður ekki ferskleikinn uppmálaður! svaf lítið:/ vaknaði snemma og ekki er mikið að gera í vinnunni... kannast einhver við þetta?? þetta er góð uppskrift að leti...

Góður dagur í gær... skrapp til ömmu og afa í mat eftir vinnu .. og endaði á spjalli í heillengi um daginn og veginn;) luv ja grams og tak for mig..

Rocky flogin á vit ævintýranna...heheh.. kemur reyndar aftur seinni partinn og hver veit nema ég fái að sjá kroppalinginn?! Þið sem ekki vitið þá er hún litla mín (get samt kannski ekki sagt litla mín en ég máur það!!) orðin formleg fluffa.. og flýgur yfir heimsins höf í allt sumar.. ekki leiðinlegt það;)


Svanhildur vinkona á afmæli í dag... já, koma svo.. syngja takk;) ég segi allavega .. TIL HAMINGJU SVANSÝ..koss og knús

farin... að gera eitthvað af mér hérna..jí let mí thínk...
Hil og dur

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Heyrðu! Ég var búin að segja að þú máttir ekki segja neinum... Þetta var leyndarmál... Heyrðu...

Rocky

8. júní 2004 kl. 22:52  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér