júní 09, 2004

sanaSÓL

Þó klukkan sé ekki nema um 11 þá get ég varla beðið eftir að komast úr vinnunni því veðrið úti er snilldin einar... er samt mikið að velta fyrir mér að skreppa heim í hádeginu og hlammast út á pall og gæða mér á ljúffengum hádegismat... sem ég veit ekki enn hver verður..? jafnvel eitt stykki epli og eplasvali... jafnvel aspasstykki ... tja þá sjaldan eins og sumir myndu segja;)
Nú stendur skipulagningin fyrir köben sem hæst... moi og Slevan erum allavega með alla anga úti að reyna að finna okkur íbúð þannig að þið þarna sem rambið inn á síðuna mína og vita um eitt stykki íbúð í central Köbenhavn frá 1.sept og líklega fram í byrjun jan..... þá já takk;)
Er farin að láta mig dreyma um ölkrús á Nyhavn... hjólaferðir... og bara allt... ekki slæmt það;) nú er ég kýld í magann fyrir að segja þetta.. en ég meina.. komið bara í heimsókn litlu lúðar...það er skylda að fá einhvern í heimsókn til okkar:)

off for now..

Hildegaard von Stuttgart auch Konstanz-Heidelberg
blee

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

achmed!!!

ég ætla bókað að koma í heimsókn og/eða þið til mín. bæði er betra. sjííí mig er farið að dreyma sömu ölkrús ;)

steina kleina

9. júní 2004 kl. 15:54  
Blogger Hildur said...

já, mar:) bæði betra... hey Steina... eitt.. mindreværdigkomplekser

9. júní 2004 kl. 16:16  
Anonymous Nafnlaus said...

Sanasól er veeeel, en öl er enn betra;0)
Hefði alveg verið til í að taka pallinn með þér í lunchinu, kannski bara á morgun. Var nebbla ekki komin í mat þegar þegar þú hringdir heldur var ég bara á mínum fyrsta hvítflibbafundi:) Veivei!!

Eva sleva

9. júní 2004 kl. 17:05  
Anonymous Nafnlaus said...

hahahaha ég skal splæsa á þig ölkrús í hvert skipti sem þú notar orðið í samtali við dani!!!!

kv. steina

10. júní 2004 kl. 11:07  
Blogger Blogger said...

Ohhh þú gerir mig líka köben veika!!! ...ég verð sko að kíkja á þig :)

10. júní 2004 kl. 22:41  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér