júní 14, 2004

Ég þoli ekki mánudag... skánar strax við þriðjudag..

jájá.. ég veit! en ég meina hver fílaði ekki Stjórnina á sínum tíma og í þokkabót get ég stært mig að því að hafa gengið í snjóþvegnum gallabuxum sérstaklega valdar í Miklagarði;)

:...Sarah Mclachlan...:
Samt góður dagur í vændum og líklega bara ágætisvika.. hakkísakk mannamót á næsta leiti... klipping... 17.júní...jafnvel miði keyptur á tónleika í Köben með Söruh Mclachlan..Það verður snilldar upplifun.. enda er hún listamaður mikill.. og hátt skrifuð hjá Hillunni...

Helgin var góð, skellti mér á Troy á föstudagskvöldið. Bloomin eins og kelling í alla staði..en samt flottir kroppar, pitturinn bjargaði þessu þegar hann tók Zoolanderinn á þetta.;) varð samt fyrir vonbrigðum.. en fínt gaman:)
Tók veislurúnt á laugardaginn... Sigga ligga og Ásta tásstla útskrifaðuðust með pompi og prakt á laugardaginn, líst vel á ykkur skvísur.. og ps. Sigga! Hilla sælkeri með meiru pantar að fá uppskrift að fransösishen kökunni og hinu bananaflippinu..;)
Eftir þessi góðu heimboð skellti ég mér í enn eitt heimboðið til hennar Svansýar en í þetta sinn var það frábært afmælisteiti í nýjum heimakynnum hennar og Gumma þar sem ég get nú alveg sagt að þau eru búin að koma sér frábærlega fyrir. Þar voru nokkrar krúsir tæmdar.. spjallað.. og dansað þar sem afmælisskvísan fór fremst í flokki..;) tókum svo á rás seint og síðarmeir niður í byen með Sigurjón ofurtaxabílstjóra undir stýrinu, dansinn tekinn með góðum tónum frá Sanasólinu. Ekki slæmt, alls ekki slæmur dagur þessi..

kannski ekki svo slæmur mánudagur eftir allt saman...

hilsen Hildenskilden

1 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

SANASOL-KID ER ALVEG MEÐ ÞETTA OG HEYRST HEFUR AÐ HANN HALDI ÁFRAM NÆSTA LAUGARDAG....PÆLING

15. júní 2004 kl. 19:50  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér