júní 25, 2004

25.06.2004

Skrítið veður í dag. Ég mætti kappklædd í vinnuna og mér fannst eitthvað voðalega haustlegt úti. Hvað eru veðurguðirnir að spá? ég sem hélt að nú væru breyttir tímar og að jafnvel ferðamenn færu að boða komu sína hingað í sólina:)

Pantaði flugmiða í gær til Köben, ferðin mun hefjast 17. ágúst bright and early:) moi og Slefan erum búnar að sjá þetta fyrir okkur svona milljón sinnum og erum núna bara að bíða eftir svari frá Fasanhuset þar sem stúdentaíbúðir eru til leigu.. krossa putta takk:) kannski ekki alveg rétt forgangsröð.. flugmiði...húsnæði..tja.. þetta reddast, á maður ekki að vera bara ligeglad med det hele?

Er að fara á Fame í kvöld með Flintinu mínus samt moms og pops? hvað er það? á sem sagt að eiga rómantíska kvöldstund og henda minorflints út? ææi, þau eiga það skilið enda prýðisfólk þar á ferð. Þetta er víst hin besta sýning og sérstaklega þar sem mín ástkæra Ásta er að dansa og þá er nú ekki hægt að eiga von á öðru en skemmtun:)

Afmælisbarn vikunnar er Eva Lillý a.k.a Slefan...eða ef farið er ofan í saumana... Tævan:) en ekki meint þannig gott fólk...meira svona "orðaatiltæki" að hætti fiskó.
Evan er sem sagt afmælisbarn og hvet ég alla til að syngja hástöfum í þessum töluðu orðin.. ps. geðveikt fín stelpa þannig að ekkert skammast ykkar þó þið þekkið hana ekki:)
Eva mín, lime-id er í enduskoðun og lítur mjög vel út:)

vonandi eigið þið góða helgi,
Hil&dur kveður


5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

töluðu orðin...hehehe jæja.. þau eru sko töluð

25. júní 2004 kl. 11:17  
Blogger Védís said...

Til hamingju med afmaelisvikuna Slef! ;)

25. júní 2004 kl. 12:37  
Anonymous Nafnlaus said...

iiiiiiiiiii minns er strax farin að sakna þín !!! sem gefur mér reyndar ástæðu til að kíkja i besög...

tjah, og ef þetta er ammliskveðjustaðurinn fyrir evu hakkímeister þá fær hún bestu óskir... eða til lukku með hamingjuna eins og ég fékk einu sinni á ammsliskort frá henni :)
steina kleina

25. júní 2004 kl. 15:09  
Blogger Blogger said...

Ohh afbragðs sýning þar á ferð :) ...góða skemmtun í kvöld!!

25. júní 2004 kl. 18:19  
Anonymous Nafnlaus said...

já til hamingju með afmælið Eva Lillý :)
Kveðja,
hin slefan ;)

25. júní 2004 kl. 23:06  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér