júlí 14, 2004

Sólarströnd... lime in the coconut...

Sit hérna við tölvuna.. með ansi fá verkefni til að eyða tímanum með. Fer að velta fyrir mér hvað í fjandanum ég geti gert af mér en fer í staðinn að láta mig dreyma um að komast í ferð á sólarströnd ... þó það væri nú ekki nema bara í nokkra daga! smá sól, hiti og happyhour... veit ég get átt von á happyhour í Danaveldi.. en sól og hiti er kannski ekki eins fyrirsjáanlegur! held nú samt að við slebba fáum nú gott veður fram á haust allavega pant pant.. ekki nema einhver vilji bjóða mér í sól núna???? endilega leggið þá orð í belg:)

Ætla að fá myndavélina hjá flintinu lánaða og smella nokkrum á næstunni til að hita upp þessa myndasíðu! :) promise promise mine lille venner...

Góðar fréttir úr golfheiminum sem ég lifi nú víst og hrærist í án þess að hafa neitt um það að segja! ma the majorflint varð meistari í sínum flokki í gær og svo varð svæsi the minorflint í þriðja sæti..pa the majorflint á víst að hefja leik í dag... thinking good thoughts:) spurning um einbeitingu!! hva, segiði.. dræfuðu þið 200m og sulluðu þið essu í? þetta er allavega umræðuefni Family flint nánast alla daga og ég sit eins og hellisbúi við hlustir! ok..ok.. fer að smitast:)

jæja.. búin að gorta mig af flintinu.. enda nettur pakki þar á ferð:)

Hilsan kveður..

oink oink

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér