nóvember 03, 2004

hej

Mr. Flint búinn að stoppa í smá pullustopp hjá Hillu sinni.... fékk þrista og gott knús.....jammí jamm

moi búin að kaupa miða til Steinu kleinu og Sölvester í lok nóvember:) hnje hnje hnje.... !!! Rocky are you gonna rumble?

Julefrokost með 1z okkar ástkæra bekk (sem er meira en lítið furðulegur....eða erum við bara furðulegar?? nnjjeee)....skil á verkefnum :/....og JÓLATIVOLI!! :)

Ebban búin að borða próteinríka flugu.... og labba á slökkvitæki....

Búnar að finna skrítinn garð.... þar sem tré eru skreytt með geisladiskum??? hvað er málið.....

moi að stefna á að melda mig í Hjálpræðisherinn....vågn op!!!

já....stikla á stóru til að byrja með..... allavega smá fréttir í bili...

hillan





2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

mikið er ég fegin að toi ert búin að taka sönsum og farin að skrifa....gleður moi. Er viss um að Flintinn lifir á pylsunni ennþá í pólski. knús fra momslu

3. nóvember 2004 kl. 17:17  
Anonymous Nafnlaus said...

Sæl sys...hvað segir skvísan? Ég er bara að vafra hérna um og ákvað að kíkja á síðuna þína..en hurru nú mig er mín ekki bara búin að adda mig inn á link listan...Hildur þetta er örugglega leiðinlegasta síða sem þú getur fundið...fólk getur nefninlega séð hvað hún Ragna er að gera í upplýsingarfræði tíma!!! steik.. ég krefst þess að þú takir þetta út.
Ég er annars farin að hlakka til að þú komir heim ég verð búin að prófum og alles reyndar að vinna en skítt með það..það var allvega ekki meira í bili góða skemmtun á tónleikunum á morgun...bleble

4. nóvember 2004 kl. 22:17  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér