október 13, 2004

Airwaves

Airwaves.... mig langar...vill einhver bjóða mér heim í hva... 3 daga... mjög hentugt þarnæstu helgi..... jájájá...

Vediza mín kæra þenur raddböndin..ásamt Bang Gang...Waldilein minn kæri on the keyboard... getur ekki verið slæmt...

Keane.... sem ég er formlega komin með æði fyrir verður líka að spila....hvernig er hægt að gera manni þetta....lag númer 11 á disknum þeirra hefur verið tíður gestur í mínum eyrum...

Þannig að þeir sem vilja bjóða mér heim í helgarferð... látið gamminn geysa hér að neðan í þennan líka skemmtilega commentreit;) værsogod!! eða fyrir menn eins og Waldilein....bitte schön...

hil&dur

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Svanhildur spyr: Hvað kostar farið fram og tilbaka??? Borgar þú sjálf miðann á tónleikaveisluna?? bara pæling...ekki það að ég sé að fara að bjóða þér út, ég er ekki að reka neina góðgerðastarfsemi, þú getur bara séð um þig sjálf Hildur mín...ég hef nóg annað að gera við peningana mína að gera t.d finnst mér gaman að fara í bíó og út að borða osfrv. Nei ég er alveg að missa mig í einhverri vitleysu hérna...ég er samt með smá plott í gangi þannig endilega svaraðu fyrirspurninni minni ;)

14. október 2004 kl. 00:16  
Blogger Hildur said...

heheh...ég meina getur þú ekki sleppt bíó í nokkra mánuði fyrir Hillu þína Svansý? heheheh ...ég myndi nú alls ekki ýta hendi á móti miðum á tónleikana..+ flugmiða... maður er nú einu sinni fátækur námsmaður í útlöndum...heheheh

14. október 2004 kl. 10:38  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér