september 14, 2004

skal vi snakke sammen?

Rocky farin....:( skemmtileg helgi liðin!! shopping... öl og magakrampi vegna hláturs var við völd...

Búin að kaupa mér annað hjól... litlu sveskjuna...fjólublátt og með fallegri körfu! búist við að sjá mig þeysast um á 3 gíra sveskjunni þegar heim verður komið... megið geyma eitthvað í körfunni ef þið viljið!

Búin að kaupa mér Ódauðleikann eftir Milan Kundera... á dönsku:) ætla að baksla við hana næstu daga og jafnvel fjárfesta í dansk danskri til að hafa mér við hlið!!! keypti hana frekar heldur en einhverja Grammar bók eða einhverju álíka og skal vi snakke sammen eins og i den... þekki eiginlega sjálfa mig það vel að mig grunar að hún yrði aldrei tekin úr plastinu!

hlaupaskórnir komnir frá USA... nú hefst fjörið

....tónleikar með Saybia 7 okt.... Maroon 5, 18 okt... Sara Maclaughlin mín uppáhalds, 5 nóv og hver veit hvað meira ...

hey ... hvernig eru Phenix og Swan Lee???eru þessi bönd ekki nettur skítur? hljómar allavega vel.... ekki slæmt að dunda sér við að fara á tónleika... me like:)

krossið putta.... litli Símon verður vonandi pabbi í nóv.... krossið putta...(Svanhildur ... hef þig sko í huga ef það koma margir) heheheh

ps.. ég vann stigakeppnina um hinn ofurnörd um helgina! á inni staup!!!...hnjehnjehnje er þaggi Rakel??? þú skráðir þetta allt í gullnu bókina!!

Wet titties kveður......

Hillan

ps. er hætt með myndasíðuna... verðið bara að koma í heimsókn þegar ég kem heim og skoða herlegheitin.....

5 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Svanhildur hér...já þú verður að hafa mig í huga!!!...ég er efst á biðlista hehehe...má skila eða skipta? nei segi svona....see you later

14. september 2004 kl. 14:16  
Anonymous Nafnlaus said...

rocky smokkí, hættu þessu rugli!! settu inn myndir af rakel útúrsjúskaðri í danaveldi... jei. og segðu mér svo hvernig gengur á ryanair og basiq air. hmmm jafnvel eurostar, held að þeir séu byrjaðir að koma til antw.

kannski að við finnum góða músík hér líka??

kv. skeina

16. september 2004 kl. 20:42  
Anonymous Nafnlaus said...

hey hilla pilla,
ohh hvað er gaman hjá ykkur skvísunum. jey jey !!! Gaman líka að heyra í Evu Lillý þarna um daginn og þér bakvið hehe ;)
Langaði bara að segja krús og kram - ohh hvor jeg savner danmark helt vilt :( vilde onske at jeg er der sammen med jer, ohh hvað þetta er nú skemmtó að endurvekja dönskuna - og gott hjá þér að kaupa bók.. ekki spurning.. mar lærir á því!!
Jæja, bið að heilsa henni lísu minni og auddað lillýinnni líka!
Lot's of luv,
* Inga í sveitinni *

16. september 2004 kl. 23:24  
Anonymous Nafnlaus said...

hejsa Hilla Pill :) ohh ég krossa sko fingur fyrir litla graðfolanum honum Símon :) æjjj hvað litlu hvolparnir verða mikil KRÚSÝ ! :)
Til hamingju með sveskjuna :) alveg snildar nöfn sem koma upp í kollin á þér litla steik:) hef þig í huga ef mig vantar aðstoð við nafnaval....hehehe eða kannski væri það eitthvað einum of steikt :)

26. september 2004 kl. 17:04  
Anonymous Nafnlaus said...

æjjj gleymdi einu...kv Brynkann :)

26. september 2004 kl. 17:05  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér