september 29, 2004

FRÆK/SKÖN/GRATIS

Aldrei er leiðinlegt að fá boð um gott símtal.... heheheh en þetta sló allt út...

Langur og leiðinlegur dagur í skólanum, við loksins á leið heim með líkpokana á bakinu! Baugar niður á bringu...draumur um sturtu og volga sæng efst í huganum... keyptum okkur samt Häagen Dazs ís til að gleðja litlu hjörtun okkar;) Hlunkuðumst út úr strætó...og hlóum að rugli dagsins... þar sem Eva tók nettan pakka.. þar sem sæta skvísan gleymdi linsunum sínum..það kallar á skandala eins og henni er einni lagið;) yndisleg....
Við röltum að hjólunum okkar...og ég vil lýsa því hér með að ég á STELPUhjól, fjólublátt með körfu! en Evan á hið týpíska íslenska fjallahjól sem kallast STRÁKAhjól hér í landi Bauna....allavega.. þá byrjum við að þurrka rigningu dagsins af sætunum, geymum tusku undir sætunum til að bjarga okkur í þessum aðstæðum og undir sætinu hennar Evu beið miði:
FRÆK/SKÖN/GRATIS
TELEFONSEX
til ALLE fyre mell. 16 og 25 år
24215490 / SAM
Þessi miði var skreyttur með brosköllum ... fýluköllum sem þýddi fyrir og eftir símtal.....hehehhehe sem sagt ef stiklað er á stóru...þá var Evu boðið símasex af karlmanni....en ekki mér og ég vil taka það fram að hún er á STRÁKAhjóli og ég á STELPUhjóli.. ef það fór eitthvað fram hjá lesurum þessarar síðu!!!!

Sleep and dream with the angels kæra fólk

Hil&dur

3 Comments:

Blogger Védís said...

WET TITTIES WET TITTIES!!! 14.október.

30. september 2004 kl. 05:02  
Blogger Ása Björg said...

Wet titties ! Þarna kom það ! Ég er búin að reyna að muna þetta nafn síðan helgina góðu......er það ekki annars nafnið á skotinu sem þú lést mig drekka á LA bar ?? kv. Ása

1. október 2004 kl. 16:51  
Blogger Hildur said...

wet titties=slippery nipples;) jú, skotið góða og banvæna!!

1. október 2004 kl. 17:11  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér