október 14, 2004

hamborgarahryggur....

Sparresholmvej iðar af lífi í dag.... hreingerningaræði (löngu tímabært) mun hefjast..... kremja köngulær...þrífa salernið...ryksuga köngulóarvefi...vaska upp!! þetta er það sem þarf að gera oft hér á Koparhæðinni...ef einhver vill koma í heimsókn í dag...bitte schön meine damer und herren....

Við erum í haustfríi sem er svo einkennandi fyrir veðrið! það er byrjaði að kólna frekar mikið ... og rok...!!! Svona tímar kalla á ullarsokka...(takk fyrir þá) og flíspeysu (ekki kellingaflíspeysa) þar sem kyndingin í húsinu er af skornum skammti!!! og það er október... og ég kuldaskræfan verð líklega að skoða eitthvað hlýföt-málin betur fyrir desember...

Nema í dag er hamborgarahrygg-dagur ala Hildur!! já mamma... ég hef ennþá uppskriftina af sósunni í kollinum (sem þýðir í tölvunni) og ég ætla að gera heiðarlega tilraun í annað skiptið á ævinni að elda hamborgarahrygg og undirbúa Sparresholmvejbúa fyrir alvöru litlujól í desember!! hehehe þannig að í dag er tilraunadagur!!!

Langar að láta fylgja með glefsur úr uppskriftinni af sósunni frá móður minni.....heheheh
.........gott að sía eða passa allavega að ekki komi drasl með því
.....Þarf stundum að hjálpa honum og ýta með skeið á hann til að kremja hann
........(ekki labba inn á bað og fara að mála þig eða eitthvað annað!) það þarf að fylgjast með sósunni og hræra reglulega
....stundum þarf sósulit til að dekkja frekar ( go easy on the colour!)

Bon appetit, ma cherie

vil samt taka það fram að ég er ekki vön að fara inn á bað að mála mig meðan ég elda... en þessi uppskrift inniheldur ýmis eldhúsráð sem margir ættu að taka til sín;) takk moms...

hilsen... Hilla pilla

3 Comments:

Blogger Bærings said...

Vá hamborgarahryggur... ég sé Bóel í anda gera það. Tekur mig í einkakennslu í eldamennsku.

15. október 2004 kl. 18:57  
Blogger Hildur said...

...skal sko alveg kenna þér Bóel minn handtökin með hrygginn.... en er ekki bara stemning að skella sér á námskeið með mér eftir áramót??;)

15. október 2004 kl. 21:18  
Anonymous Nafnlaus said...

Svanhildur....bara að ná yfirhendinni á móti Evu hehe!! ;) Eins og þú veist Hildur mín er ég ekkert mikið fyrir að tapa keppnum - sama hvernig keppni það er!!

15. október 2004 kl. 21:29  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér