október 20, 2004

pump it up...

....gerði mig fína í dag áður en ég fór í skólann.. langaði aðeins að hressa mig við eftir að hafað verið eitthvað tuskuleg undanfarið.. byrjaði vel..ekkert of kalt úti þannig að ég var allavega ekki hríðskjálfandi á gallajakkanum..strætó mætti á réttum tíma.. sem var jákvætt.. lífið var bara á góðu róli...
nema......flaug ég ekki á hausinn í stiganum í skólanum alveg í slow motion...beint fyrir framan einhvern strák??!! greyið fór í smá mínus en ákvað að þykjast ekkert sjá þetta..!! undir venjulegum kringumstæðum hefði ég orðið rauð eins og epli... en tja..gaf bara skít í etta!! ég meina.. shit happens;)
... held að ég slái samt Ebbuna mína ekki út í svona málum!!.... sjitt fokk sjitt fokk sjitt fokk


...langar að skella inn einni gamalli mynd af Flintos...veit ekki hversu ánægð þau verða en ég er búin að hlæja svo mikið að þessari mynd að mér fannst tilvalið að leyfa fólki að deila þessu með mér;) hláturinn lengir lífið!! þið hin sem þekkið mig ekkert!! þið megið bara halda að ég sé skrítin... :)



...já...gaman að þessu;)

...Rags... þú ert yndisleg... veit ekki alveg hvort þú sért að pota í nefið eða bara að chilla á kantinum??

...Svæsi.. þú ert mesti töffarinn...

...Pops...þú hefur ekkert breyst;) alltaf flottastur...

...moms... þú hefur sko breyst... !!! veit ekki alveg með essa axlapúða...en þú ert samt smart...alltaf smart;)

...ég.. tja... veit allavega að ég er voða ánægð að vera til þarna!! og finnst líka mjög gaman að vera í eins fötum og systir mín...!!!! hvað er málið með það....hef aldrei áttað mig á þessu blómaþema? moms..þú mátt commenta á það hérna...

..þetta er samt fólkið mitt...sem er mér svooo mikið og ég hlakka til að knúsa..
...jeg savner og elsker jer... kys og kram

Í NAFNI GUÐS FÖÐURS SONAR OG HEILAGS ANDA... AMEN

Hildur

3 Comments:

Blogger Hildur said...

hvað segiru Eva mín...á ég að byrja eða ?

20. október 2004 kl. 21:46  
Anonymous Nafnlaus said...

Flint foreldrarnir verða nú alltaf glaðir þegar þeir sjá að Hillan geti skemmt sér við eitthvað uppbyggjandi eins og að stríða Flintosinu. það er eins gott að þau eru seinþreytt til vandræða. Þess má þó geta að ýmislegt er þó horfið frá þvi þessi kristilega mynd var tekin, axlirnar á Flintu og hártoppurinn af Flintinum, en margt gott hefur bæst við í staðinn ! já Hillan datt í dag þó puntuð væri, skrítið að fæturnir brugðust, hún hefur alltaf haldið því fram að hún hlaupi hraðast í U-inu :) Hilla mín, það var minn persónulegi metnaður og markmið að hafa ykkur báðar systur í eins rósóttum kjólum og hægt var og víða leitað fanga og mikið lagt á sig, ég er sárust yfir því að þið hafið ekki viðhaldið þessum "stíl" og tala nú ekki um vöfflugerð í hárið, momsið verður lengi að jafna sig. ps. láttu vita þegar þú vilt fleiri skrípómyndir.
Jeg savner dig og elsker dig også, alt vel og farvel, Moms XX

20. október 2004 kl. 22:20  
Blogger Bærings said...

úff gott að vera eina stelpan í húsinu :)

21. október 2004 kl. 14:59  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér