desember 05, 2004

cha cha cha

Sunnudagur....úff hversu latur er hægt að vera:/ byrjaði daginn á því að vakna seint... en fékk flugelda í rassinn og tók smá þrifasession eftir smá stelpuskrall hér í gærkvöldi ...getið kíkt á síðuna hennar Lísu, hún er með fantagóða lýsingu á kvöldinu:)

Svo er Helga frænka búin að vera í besøg hjá mér og við tókum góðan sunnudagsgöngutúr... komum við í bakaríinu og komum heim með trekant og súkkulaði...heheh jammí jamm.. en svooo eftir þetta er eins og allt loft hafi farið úr blöðrunni...Helga farin...og ég bara ekki að nenna að gera neitt af viti...td.væri gott að læra..!! hhuumm, hafið þið séð blöðru læra???

Átti góðan dag í gær.... Alex frændi og Ragna dansdaman hans voru að keppa í Norður-Evrópumeistaramóti í dansi sem var haldið hérna:) komust á verðlauna pall og allt, ekki var ég lítið stolt.... og fékk eiginlega smá dansfiðring... kom heim og breikaði með Heiðu í tilefni dagsins og cosmo stelpukvölds...var samt ekki alveg með etta fágaða yfirbragð.. svona professional....en æfingin skapar meistarann er mér sagt;) ...einn tveir cha cha cha


.... en þetta kalla ég fágað yfirbragð:)



mjög svo gaman, mjög svo flott....

bless kex....

Hilla pilla




5 Comments:

Blogger Katrín Dögg said...

ekki er þetta frændi þinn... mega töffari!!!????

6. desember 2004 kl. 07:29  
Anonymous Nafnlaus said...

jiminn..er þetta Alex..hvað er hann orðinn gamall eiginlega?? ég sé hann bara fyrir mér bara pínulítinn þegar við vorum að passa þá bræður!! hahaha ;) kveðja, Eva Ósk

6. desember 2004 kl. 12:54  
Anonymous Nafnlaus said...

....við erum að verða gamlar....ó mæ....(Eva Ósk aftur..) ;)

6. desember 2004 kl. 12:56  
Anonymous Nafnlaus said...

Þessi mynd segir bara eitt:
... And the winners are ...

Heiða

6. desember 2004 kl. 14:09  
Anonymous Nafnlaus said...

ég fæ alveg gráan fiðrrrrring.... sjæt... saknidansi sakn. Hefði alveg fílað að fá að koma með þér og horfa á:)
Kv. Berglind

9. desember 2004 kl. 15:08  

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér