nóvember 08, 2004

life is like a box of chocolate....

Sit og hlusta á gullmola... fór á tónleika með Söruh McLachlan um helgina og var vægast sagt í trans allan tímann! Var samt einhvern vegin ekki að átta mig á herlegheitunum fyrr en ég gekk út úr salnum... að ég hafi verið að hlusta á þessa yndislegu söngkonu live...:) Hef eytt ófáum stundum með hana á fóninum...jafnt á hamingju sem sorgardegi..liggjandi upp í rúmi í 9 fm herberginu mínu hos Flintos..eða bara hvar sem ég er niðurkomin..
this is a chocolate all right...

These are the days er nýr diskur frá hinum dönsku Saybia meðlimum.. eins og áður hefur komið fram þá skellti ég mér á tónleika með þeim fyrir stuttu....og vissi ekki alveg við hverju var að búast...en varð svo innilega ekki fyrir vonbrigðum.. keypti diskinn.. og upplifi þessa mögnuðu tónleika í huganum aftur og aftur... þessi rödd...uuhhhhmmmm

Fengum pylsusendingu hingað á Sparresholmvej...(tusund tak) og kvöldið var tileinkað því... íslenskar pylsur með öllu....og Friends í TV !! Höfðum einnig smá af helgarnammipokanum í eftirrétt...sem var keyptur í SLIK.. flottustu nammibúð sem ég hef augum litið! þar er sko hægt að missa sig... tveggja hæða nammibúð..úff púff...there you can find chocolate..

.

...eða hvað???

kys og kram
Hilla pill


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home


..að tékka á lime-inu
  • rokkarinn
  • ása
  • ásta
  • katrin
  • arnita
  • guðrún birna
  • waldilein
  • veddarinn
  • lísa
  • erla dögg
  • brynjan
  • svæsi bró
  • ragna sys
  • gummi
  • telma
  • tannálfurinn
  • fjallamjólkin
  • valli
  • kári president of the lesbian
  • raggi
  • árni.hamstur
  • sveninn
  • stebbinn
  • balenoinn
  • tigurinn
  • nett
  • leikir
  • batman
  • mbl
  • kvitta hér